Chuyển nhượng 13/3: Man Utd hỏi mua James Rodriguez

0
934
Chuyển nhượng 13/3: Man Utd hỏi mua James Rodriguez

Chuyển nhượng 13/3: Man Utd hỏi mua James Rodriguez; Man City đem “tiền tấn” đón Kane; Everton nhắm ký hợp đồng với sao mai Magalhaes của Lille.

Man Utd hỏi mua James Rodriguez

Trong kế hoạch chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Man United quyết định quay trở lại với mục tiêu quen thuộc James Rodriguez. Theo Marca, Man United đã sớm đặt vấn đề với Real Madrid, hy vọng thành công trong việc đưa Rodriguez về Old Trafford.

Man United nhắm đến Rodriguez cho 2 mục đích. Trước tiên, cầu thủ người Colombia đóng vai trò dự phòng cho Bruno Fernandes. Tất nhiên, anh cũng được xoay tua nhiều vị trí. Ngoài ra, giá trị thương mại cao của Rodriguez là điều Man United nhắm đến.

Chuyển nhượng 13/3: Man Utd hỏi mua James Rodriguez

Ngoài ra, bạn có thể truy cập ketquabongda.com để theo dõi lịch thi đấu euro 2020 và bxh copa america 2020 sau lượt trận mới nhất nhé.

Man City đem “tiền tấn” đón Kane

Man City bất ngờ tham gia vào cuộc đua giành chữ ký tiền đạo số 1 tuyển Anh là Harry Kane. Được biết, Nửa xanh thành Manchester rất tự tin vào khả năng kháng án thành công đối với án phạt cấm dự Champions League. Vì lẽ đó, họ vẫn tự tin mua sắm cho cuộc đua danh hiệu vào năm tới.

Trước Man City, MU cũng là đội bóng mong muốn có Kane. Số tiền mà Man City dự kiến đưa ra cho Harry Kane rơi vào khoảng 150 triệu bảng Anh.

Everton nhắm ký hợp đồng với sao mai Magalhaes của Lille

Everton đã mở các cuộc đàm phán với Lille để ký hợp đồng với Gabriel Magalhaes từ Lille, The Independent tuyên bố. Trung vệ người Brazil đã được liên kết với Arsenal và Tottenham, nhưng Toffees đang nhanh chóng chuyển đến anh bằng cách bắt đầu đàm phán với CLB của Pháp và người đại diện của cầu thủ 22 tuổi. Mùa này anh đã có 1 bàn thắng sau 34 trận cho Lille, ra sân tới 24 trận tại Ligue 1 và trọn vẹn 6 trận đấu vòng bảng Champions League.

"Các tin tức về thị trường chuyển nhượng cầu thủ, chuyển nhượng Bóng đá của các CLB hàng đấu, giải Anh, TBN, Ý, Pháp... hoàn toàn là miễn phí và được cập nhật thường xuyên. Hy vọng sẽ mang đến cho độc giả những thông tin hữu ích nhất."