Chuyển nhượng trưa 24/9: MU làm khó AS Roma trong vụ Chris Smalling

0
672

Chuyển nhượng trưa 24/9: MU làm khó AS Roma trong vụ Chris Smalling; MU đã từ chối lời đề nghị trị giá 11 triệu bảng mà Roma đưa ra.

Chuyển nhượng trưa 24/9: MU làm khó AS Roma trong vụ Chris Smalling

MU làm khó AS Roma trong vụ Chris Smalling

Theo Guardian đã nhan dinh bong da, MU đã từ chối lời đề nghị trị giá 11 triệu bảng mà Roma đưa ra. Đội chủ sân Old Trafford muốn nhận được 18 triệu bảng thì mới chịu nhả người.

Roma rất quyết tâm trong việc chiêu mộ Smalling. Vì vậy, họ chuẩn bị đưa ra lời đề nghị thứ 2 ngay trong tuần này. HLV Paulo Foncesca cho biết ông rất muốn có được trung vệ 30 tuổi trong đội hình.

“Chúng tôi đang làm việc để đưa Smalling đến Roma. Tôi đã liên lạc và nói chuyện riêng. Cậu ấy muốn khoác áo Roma và chúng tôi cũng muốn như vậy. Cậu ấy có thể tham gia tập luyện trong vài ngày tới”, ông Foncesca tự tin về cơ hội chiêu mộ thành công trung vệ của MU.

Suarez đầu quân cho Atletico Madrid

Trang chủ của Barca thông báo: “Barca và Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận về việc chuyển nhượng cầu thủ Luis Suarez. Atletico Madrid sẽ trả cho Barca số tiền 6 triệu euro. Barca bày tỏ lòng biết ơn tới Luis Suarez vì những cống hiến, đóng góp của anh cho đội bóng. Chúc Luis Suarez mọi điều tốt lành trong tương lai”.

Tottenham chi đậm vì Skriniar

Trong nỗ lực nâng cấp hàng phòng ngự của Tottenham, HLV Mourinho đã yêu cầu ban lãnh đạo Spurs chi tiền mua trung vệ Skriniar của Inter Milan. Theo nhiều nguồn tin từ báo chí Anh và Italia, Tottenham sẵn sàng chi 60 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

MU ký hợp đồng 5 năm với siêu hậu vệ

Báo chí châu Âu hôm nay đưa tin, MU đã đến rất gần với việc chiêu mộ thành công hậu vệ cánh Alex Telles của Porto. Thậm chí đội chủ sân Old Trafford cũng đã chốt xong hợp đồng với hậu vệ người Brazil.

Theo đó, Telles đã đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 80 nghìn bảng/tuần cùng đội chủ sân Old Trafford. MU nhiều khả năng sẽ chi cho Porto 25 triệu bảng để đội bóng Bồ Đào Nha nhả người.

Alex Telles được biết đến là hậu vệ có khả năng tấn công vô cùng ấn tượng. Dù thi đấu ở hàng hậu vệ như Telles đóng góp ket qua bong da truc tuyen tới 13 bàn thắng và 12 đường kiến tạo trong màu áo Porto mùa bóng trước.

"Các tin tức về thị trường chuyển nhượng cầu thủ, chuyển nhượng Bóng đá của các CLB hàng đấu, giải Anh, TBN, Ý, Pháp... hoàn toàn là miễn phí và được cập nhật thường xuyên. Hy vọng sẽ mang đến cho độc giả những thông tin hữu ích nhất."