Chuyển nhượng bóng đá quốc tế 9/11: Man City đua giành De Ligt

0
548
Chuyển nhượng bóng đá quốc tế 9/11: Man City đua giành De Ligt

Man City đua giành De Ligt; Lampard sắp trở lại Premier League là những tin tức có trong tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế 9/11.

Man City đua giành De Ligt

Calciomercato cho hay, Man City là CLB mới nhất quan tâm, tham gia vào cuộc đua giành chữ ký trung vệ De Ligt của Juventus.

Theo nguồn này, De Ligt không hài lòng với thời gian thi đấu ở Turin mùa này – chơi 662 phút trong 12 trận mọi đấu trường. Có thông tin, anh không thực sự được HLV Allegri tin tưởng.

Gần đây rộ lên thông tin cựu trung vệ Ajax sẽ rời Juventus, với Chelsea và Barca theo dõi sát tình hình. Mới nhất, thêm Man City quan tâm muốn ký.

Nhà vô địch Premier League có kế hoạch tăng cường sức mạnh nơi hàng thủ và xác định De Ligt là mục tiêu tiềm năng khi mà Pep Guardiola rất kết tài năng người Hà Lan.

Chuyển nhượng bóng đá quốc tế 9/11: Man City đua giành De Ligt

=> Nhandinhbong.net cập nhật bảng xếp hạng Italia hôm nay, bang xep hang VDQG Italia mới nhất.

Lampard sắp trở lại Premier League

Theo Fabrizio Romano, Frank Lampard đang “đàm phán” với Norwich để trở thành HLV mới của đội bóng này.

Hôm nay, cựu HLV Chelsea đã tổ chức các cuộc trò chuyện với hội đồng quản trị của đội chủ sân Carrow Road. Tuy nhiên, hai bên vẫn chưa đạt thỏa thuận gì với nhau.

Lampard rất muốn trở lại công việc huấn luyện sau khi bị Chelsea sa thải hồi tháng 1. Từ đó đến nay, ông vẫn chưa nhận việc ở đội bóng nào.

Arsenal nhận tin xấu vụ Vlahovic

Theo truyền thông Ý, Arsenal đã đàm phán với Fiorentina để mua tiền đạo Dusan Vlahovic. Fiorentina đòi cỡ 80 triệu euro mới bán và Arsenal sẵn sàng trả gần mức giá này nhưng trong khi hai bên có thể không khó đạt thỏa thuận thì Vlahovic lại có vẻ không muốn gia nhập Arsenal mà đang đợi những đề nghị từ Juventus hoặc Man City.

Vlahovic được coi là một trong những chân sút được săn đón nhiều nhất ở Ý hiện nay. Anh chỉ còn hợp đồng với Fiorentina tới 2023 và đã từ chối gia hạn nên đội bóng Ý muốn bán anh sớm để tránh nguy cơ mất trắng.

Hồi mùa Hè Arsenal từng hỏi mua Locatelli và chấp nhận trả cao hơn 35 triệu euro nhưng Locatelli từ chối họ để gia nhập Juventus. Có vẻ lần này Arsenal lại bị Vlahovic từ chối và Vlahovic cũng đang đợi đề nghị từ Juventus.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật kqbd tbn mới nhất, truy cập ngay vào nhandinhbong.net để cập nhật kq tbn nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

"Các tin tức về thị trường chuyển nhượng cầu thủ, chuyển nhượng Bóng đá của các CLB hàng đấu, giải Anh, TBN, Ý, Pháp... hoàn toàn là miễn phí và được cập nhật thường xuyên. Hy vọng sẽ mang đến cho độc giả những thông tin hữu ích nhất."