Chuyển nhượng chiều 25/4: Klopp xác nhận Liverpool chia tay tiền đạo

0
634
Chuyển nhượng chiều 25/4: Klopp xác nhận Liverpool chia tay tiền đạo
Chuyển nhượng chiều 25/4: Klopp xác nhận Liverpool chia tay tiền đạo

Chuyển nhượng chiều 25/4: Klopp xác nhận Liverpool chia tay tiền đạo, PSG chuẩn bị sa thải Mauricio Pochettino, … là những nội dung đáng chú ý.

Klopp xác nhận Liverpool chia tay tiền đạo

Vào đêm qua, Liverpool có cuộc tiếp đón Everton trên sân nhà. Lối chơi phòng ngự số đông kỷ luật và không kém phần lỳ lợm của gã hàng xóm khiến The Kop gặp rất nhiều khó khăn. Phải đến phút 60 của hiệp hai, khi HLV Jurgen Klopp thực hiện 2 sự thay đổi người, tung Luis Diaz và Divock Origi vào sân, Liverpool mới có thể xuyên thủng hàng thủ của Everton.

Phút 62, Origi có pha đập nhả ăn ý trong vòng cấm với Mohamed Salah, trước khi ngôi sao người Ai Cập tung đường chuyền như đặt cho Andy Robertson mở tỷ số. Đến phút 85, từ pha ngả người tung móc của Diaz đưa bóng đập đất, vô tình tạo thành đường kiến tạo cho Origi đánh đầu ấn định chiến thắng 2-0 cho Lữ đoàn đỏ tại kết quả Ngoại hạng Anh.

Origi tiếp tục chứng tỏ “cái duyên” của mình mỗi khi vào sân từ băng ghế dự bị. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, chân sút người Bỉ chỉ mới ra sân 16 trận ở mọi đấu trường, ghi được 6 bàn và đóng góp 3 kiến tạo. Tiền đạo 27 tuổi là cái tên được Jurgen Klopp ưa dùng. Tuy nhiên Origi hết hạn hợp đồng vào Hè tới và khả năng lớn sẽ rời đi.

Phát biểu sau trận đấu, Klopp cho biết: “Chúng tôi sẽ nhớ Divock Origi – nếu anh ấy ra đi, anh ấy sẽ bùng nổ ở bất cứ đâu. Origi là một tiền đạo đẳng cấp thế giới, anh ấy là một huyền thoại và sẽ mãi là một huyền thoại.”

Chuyển nhượng chiều 25/4: Klopp xác nhận Liverpool chia tay tiền đạo
Chuyển nhượng chiều 25/4: Klopp xác nhận Liverpool chia tay tiền đạo

PSG chuẩn bị sa thải Mauricio Pochettino

Theo Le Parisien, PSG chuẩn bị sa thải HLV Mauricio Pochettino dù ông thầy người Argentina vừa mang về cho đội bóng nước Pháp chức vô địch Ligue 1.

Hợp đồng hiện tại của cựu HLV Tottenham với PSG chỉ còn thời hạn 1 năm. Sau khi PSG giành chức vô địch Ligue 1, Pochettino đã công khai chỉ trích NHM vì la ó Messi trong trận đấu. Pochettino nói với ESPN: “Thật không thể tin được, đó là những điều khó chấp nhận. Messi đã cống hiến rất nhiều cho CLB, vậy tại sao lại la ó cậu ấy”.

Đích thân nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Pochettino có khả năng bị PSG sa thải, và đội bóng nước Pháp đang đàm phán với HLV của Tottenham – Conte. PSG muốn ký hợp đồng 2 năm với ông thầy người Italia. Hiện vẫn chưa biết Conte có đồng ý tới Pháp thay thế Pochettino hay không.

Arsenal đưa Tammy Abraham trở lại Premier League

Theo Daily Star, Arsenal được cho là sẽ hỏi mua tiền đạo Tammy Abraham vào mùa Hè 2022- nếu họ đủ điều kiện tham dự tỷ lệ bóng đá Champions League.

Đích thân tiền đạo Tammy Abraham xác nhận anh được Arsenal quan tâm ở Hè 2021, song cầu thủ người Anh đã quyết định tới Roma với một bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng. Cầu thủ 24 tuổi đã ghi 24 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải này cho đội bóng thủ đô Italia.

Và phong độ của anh khiến Arsenal thèm khát. HLV Mikel Arteta vẫn rất muốn có cầu thủ sinh năm 1997 trong đội hình, mặc dù Jose Mourinho không muốn mất một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình.

Theo Daily Star, Arsenal sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng cho chữ ký của tiền đạo người Anh. Mang về một tiền đạo là ưu tiên của Arteta, khi cả Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah đều sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay.

"Các tin tức về thị trường chuyển nhượng cầu thủ, chuyển nhượng Bóng đá của các CLB hàng đấu, giải Anh, TBN, Ý, Pháp... hoàn toàn là miễn phí và được cập nhật thường xuyên. Hy vọng sẽ mang đến cho độc giả những thông tin hữu ích nhất."