Chuyển nhượng bóng đá quốc tế 21/10: MU quan tâm Simon Mignolet

0
368
Chuyển nhượng bóng đá quốc tế 21/10: MU quan tâm Simon Mignolet

MU quan tâm cựu thủ môn Liverpool; Barca muốn có Jorginho thay thế Busquets là những tin tức có trong tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế 21/10.

MU quan tâm cựu thủ môn Liverpool

Theo tờ Het Laaset Nieuws của Bỉ, HLV Ten Hag của MU đang cân nhắc nghiêm túc về việc chiêu mộ Simon Mignolet, cựu thủ thành của Liverpool hiện đang khoác áo Club Brugge.
Simon Mignolet đã có hơn 200 lần ra sân cho câu lạc bộ vùng Merseyside trước khi rời đi vào năm 2019 để gia nhập Brugge. Tại đây, anh trở thành thủ môn số 1. Mignolet đã giữ sạch lưới 11 trận sau 18 trận ở mùa giải này và đang chuẩn bị cho World Cup cùng tuyển Bỉ, nơi anh sẽ dự bị cho Thibaut Courtois.

Thủ môn số 1 hiện tại của MU, David de Gea, sẽ hết hợp đồng vào mùa hè tới. Quá trình gia hạn hiện nay chưa được bàn tới.

Chuyển nhượng bóng đá quốc tế 21/10: MU quan tâm Simon Mignolet

Barca muốn có Jorginho thay thế Busquets

Sau trận thắng cả về chuyên môn và tỷ lệ dự đoán bóng đá, Xavi đang thúc giục ban lãnh đạo Barca tìm kiếm cái tên có thể thay thế vai trò của Busquets trong đội hình hiện tại. Ảnh hưởng của tuổi tác đã khiến tiền vệ người Tây Ban Nha không còn giữ được sự chắc chắn cần thiết khi tranh chấp ở khu vực giữa sân.

Martin Zubimendi của Real Sociedad là cái tên được nhắm tới, nhưng mọi thứ đã đổ bể sau khi cầu thủ này vừa được gia hạn hợp đồng mới. Điều đó khiến Barca được cho sẽ chuyển hướng sang Jorginho của Chelsea.

Tiền vệ 30 tuổi đã cập bến Stamford Bridge vào năm 2018 với giá 50 triệu bảng. Anh đã có 135 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh và luôn chứng tỏ tầm quan trọng của mình lên đội hình của The Blues trong những năm gần đây.

Gundogan có thể rời Man City

The The Sun, Ilkay Gundogan đang nổi lên là mục tiêu chuyển nhượng của CLB Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray. Rất có thể anh sẽ rời Man City trong tương lai.

Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ người Đức và Man City chỉ còn chưa đầy một năm. Anh từng thừa nhận vào năm 2020 rằng muốn được chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ – nơi Gundogan được sinh ra – hoặc Mỹ nếu rời khỏi Anh.

Mùa này, Gundogan vẫn là một trong những cầu thủ ưa thích của Guardiola. Anh đã có 14 lần ra sân trên mọi đấu trường và có ket qua bong da truc tuyen vô cùng ấn tượng với 2 bàn thắng.

"Các tin tức về thị trường chuyển nhượng cầu thủ, chuyển nhượng Bóng đá của các CLB hàng đấu, giải Anh, TBN, Ý, Pháp... hoàn toàn là miễn phí và được cập nhật thường xuyên. Hy vọng sẽ mang đến cho độc giả những thông tin hữu ích nhất."