Chuyển nhượng 12/1: Liverpool giành Kounde với Chelsea

0
585
Chuyển nhượng 12/1: Liverpool giành Kounde với Chelsea

Liverpool giành Kounde với Chelsea; Man City tiếp tục đẩy đi 1 cầu thủ ở phiên chợ Đông là những tin tức có trong tin chuyển nhượng 12/1.

Liverpool giành Kounde với Chelsea

Jules Kounde là mục tiêu theo đuổi của Chelsea từ mùa Hè 2021. Hai bên cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với nhau. Tuy nhiên, phía bên Sevilla đã không đồng ý bán Kounde.
Theo tờ El Nacional, Liverpool đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Kounde. Đội chủ sân Anfield sẵn sàng bỏ ra số tiền phá vỡ hợp đồng 90 triệu euro theo yêu cầu của Sevilla. Đây cũng là vấn đề duy nhất của Chelsea trong thương vụ chuyển nhượng Kounde với Sevilla. Chelsea không muốn chi số tiền lớn như vậy vì Kounde sắp hết hạn hợp đồng (đáo hạn vào tháng 6/2024).

Sự quyết đoán của Liverpool trong thương vụ này đang khiến Chelsea bất ngờ và ở thế bị động. Hiện Chelsea vẫn chưa có bất kỳ động thái nào liên quan tới vấn đề này do bận tập trung vào tìm kiếm cầu thủ chạy cánh trái.

Chuyển nhượng 12/1: Liverpool giành Kounde với Chelsea

Man City tiếp tục đẩy đi 1 cầu thủ ở phiên chợ Đông

Trang chủ Man City thông báo Taylor Harwood-Bellis sẽ gia nhập Stoke City dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải 2021-2022. Trung vệ 19 tuổi có tổng cộng 8 lần ra sân cho đội 1. Nửa đầu mùa giải năm nay, Taylor khoác áo CLB Anderlecht dưới dạng cho mượn.

Taylor có trận đấu ra mắt đội 1 Man City ở chiến thắng 3-0 cả về chuyên môn và kèo bóng đá trước Preston North End tại Cúp liên đoàn Anh vào tháng 9/2019.  Tháng 12/ 2020, Man City quyết định ký hợp đồng chuyên nghiệp có thời hạn 4 năm với Taylor. tuy nhiên, sao mai 19 tuổi không thể tìm kiếm một suất ra sân ở đội 1 và phải phiêu bạt sang CLB Blackburn Rovers dưới dạng cho mượn nửa cuối mùa giải 2020-2021.

Newcastle chạy đua giành chữ ký Fellaini

Theo tờ La Derniere Heure (Bỉ), nhằm cải thiện kết quả bóng đá trực tuyến mùa giải này, Newcastle United đang có ý định mua cựu tiền vệ MU Marouane Fellaini ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. “Gã tóc xù” từng rời đội chủ sân Old Trafford để gia nhập Shandon Taishan (Sơn Đông Thái Sơn) vào năm 2019.

Dù Fellaini gần đây vừa gia hạn hợp đồng với đội bóng Trung Quốc đến năm 2025 nhưng Newcastle với sự hậu thuẫn tài chính cực “khủng” từ Thái tử Saudi Arabia Mohammed Bin Salman tự tin có thể đưa được cầu thủ này trở lại Premier League. Cũng đang rất quan tâm đến tiền vệ người Bỉ là 2 CLB Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray và Besiktas.

"Các tin tức về thị trường chuyển nhượng cầu thủ, chuyển nhượng Bóng đá của các CLB hàng đấu, giải Anh, TBN, Ý, Pháp... hoàn toàn là miễn phí và được cập nhật thường xuyên. Hy vọng sẽ mang đến cho độc giả những thông tin hữu ích nhất."