Nhận định Tigres UANL vs Club Leon, 8h45 ngày 24/05

0
1146
Nhận định Tigres UANL vs Club Leon, 8h45 ngày 24/05

Nhận định bóng đá Tigres UANL vs Club Leon, 8h45 ngày 24/05 trong khuôn khổ chung kết lượt đi VĐQG Mexico.

Nhận định Tigres UANL vs Club Leon, 8h45 ngày 24/05

Nhận định trận đấu

Tigres UANL vs Club Leon là trận chung kết lượt đi trạnh chức vô địch Clausura Mexico 2019. Ở vòng bán kết, cả 2 CLB đều vượt qua đối thủ của mình theo cùng một kịch bản: Hòa 1-1 chung cuộc sau 2 lượt trận và giành vé dự chung kết nhờ có vị trí tốt hơn trên BXH giai đoạn một.

Thực tế, dù ghi tên mình vào trận đấu cuối cùng của mùa giải, nhưng sẽ là miễn cưỡng nếu cho rằng Tigres UANL đang thi đấu tốt. Nếu tính trong phạm vi 1 tháng trở lại đây, đội chủ sân Universitario thắng vỏn vẹn 2 trận, còn lại hòa 4, thua 2, giữ sạch lưới duy nhất 1 trận. Xét theo Tỉ Lệ cược bóng đá CA, họ chỉ 3 lần mang lại niềm vui cho giới đầu tư.

Thế nhưng, nếu so với 2 lần gần nhất tiếp đón Club Leon, rào cản handicap dành cho đội chủ sân Universitario đã “nhẹ” đi đáng kể, cụ thể là giảm từ 0:1 xuống 0:1/2. Điều đó phần nào cho thấy, đội ngũ thiết lập TLCA đang có những đánh giá thiếu tích cực với tập thể dưới quyền HLV Ricardo Ferretti.

Với Club Leon, họ lần lượt vượt qua Tijuana (tứ kết) và nhà ĐKVĐ Apertura, America (bán kết). Trong khi đó, UANL cũng đánh bại Pachuca (tứ kết) và Monterrey (bán kết). Nhìn chung đây là 2 đại diện thực sự xuất sắc và xứng đáng có mặt ở trận đấu này.

Các cầu thủ Club Leon lại thi đấu khá ổn định với 4/5 trận gần nhất giành chiến thắng. Theo kèo châu Á, đội khách mang niềm vui tới cho nhà đầu tư ở 11/13 trận gần nhất. Với những phân tích của tin bóng đá, tin rằng trận đấu sẽ kết thúc với kết quả hòa.

Chuyên gia nhận định: Club Leon +1/2

Dự đoán tỷ số: 1-1

"Các tin tức về thị trường chuyển nhượng cầu thủ, chuyển nhượng Bóng đá của các CLB hàng đấu, giải Anh, TBN, Ý, Pháp... hoàn toàn là miễn phí và được cập nhật thường xuyên. Hy vọng sẽ mang đến cho độc giả những thông tin hữu ích nhất."