Chuyển nhượng MU 25/10: MU nhận báo giá Dani Olmo

0
691
Chuyển nhượng MU 25/10: MU nhận báo giá Dani Olmo

MU nhận báo giá Dani Olmo; Pogba trì hoãn gia hạn hợp đồng với MU là những tin tức có trong tin chuyển nhượng MU 25/10.

MU nhận báo giá Dani Olmo

Mundo cho hay, Leipzig sẵn sàng chia tay Dani Olmo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2022, nếu nhận được lời đề nghị 60 triệu euro (50,8 triệu bảng).

MU được loan báo theo dõi chặt chẽ tình hình của tiền vệ tấn công 23 tuổi và có ý định đưa Dani Olmo về Old Trafford.

Ngoài ra, Barca cũng rất muốn đưa ngôi sao đa năng này về Nou Cam. Dani Olmo đã có 7 năm ở lò đào tạo trẻ Barca trước khi chuyển đến Dinamo Zagreb vào 2014.

Do chấn thương, Dani Olmo mới chỉ có 3 lần ra sân cho Leipzig mùa này, nhưng tuyển thủ Tây Ban Nha có kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay ấn tượng từ khi gia nhập vào tháng 1/2020, với 12 bàn cùng 14 pha kiến tạo sau 64 lần ra sân.

Tuy nhiên, mức giá 60 triệu euro cho Dani Olmo không phải là rẻ. Chưa kể, mối quan tâm của Solskjaer và MU là ưu tiên 1 tiền vệ trung tâm – vị trí được xem là vấn đề của họ lúc này.

Chuyển nhượng MU 25/10: MU nhận báo giá Dani Olmo

MU đại cải tổ ngay mùa Đông

Theo báo Anh, MU có thể chia tay một số cầu thủ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Những người bị liệt vào diện phải ra đi có Van de Beek, Jesse Lingard, Phil Jones, Anthony Martial, Victor Lindelof.

Hiện vẫn chưa có CLB nào gửi đề nghị chuyển nhượng tới MU liên quan tới những cầu thủ nói trên. Mới có Juventus được liên hệ với Van de Beek nhưng chỉ là tin đồn.

Tất cả nhóm cầu thủ trên đều không hoặc rất ít khi được Ole Gunnar Solskjaer cho đá chính.

Pogba trì hoãn gia hạn hợp đồng với MU

Theo AS, các cuộc đàm phán giữa Paul Pogba và MU đã bị trì hoãn lại. “Siêu cò” Mino Raiola, người đại diện của Pogba, không muốn mở lại bất kỳ cuộc đàm phán nào cho đến tháng Tư, thời điểm tiền vệ người Pháp sẽ chỉ còn 2 tháng nữa là hết hạn hợp đồng hiện tại. Raiola không muốn tiền vệ này vội vàng đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình trong bối cảnh đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid, Barcelona và câu lạc bộ cũ Juventus.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật chính xác nhất về kết quả bóng đá Cup C1, chuyên trang ketquabongda.com sẽ giúp bạn có những thông tin, dữ liệu chính xác nhất về kqbd C1.

"Các tin tức về thị trường chuyển nhượng cầu thủ, chuyển nhượng Bóng đá của các CLB hàng đấu, giải Anh, TBN, Ý, Pháp... hoàn toàn là miễn phí và được cập nhật thường xuyên. Hy vọng sẽ mang đến cho độc giả những thông tin hữu ích nhất."